Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Indochina Plaza Ha Noi, Xuân Thủy, Cầu Giấy cho thuê văn phòng cao cấp

Indochina Plaza Ha Noi - Cho thuê văn phòng - Office For Lease

Địa chỉ: 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
-  
“Vi thiết kế hin đi mang tính tin dng cao và các tin nghi sang trng đi kèm, Indochina Plaza Hanoi mang đến mt phong cách sng tha mãn nhng chun mc quc tế cao nht.”

I.                Tổng quan:
Indochina Plaza  được xây dựng và phát triển bởi Indochina Land, chủ đầu tư tiềm lực hàng đầu Việt Nam. IPH đã giành 5 giải thưởng danh giá của khu vực về thiết kế nội thất và kiến trúc. Gần đây nhất, IPH là đại diện Việt Nam duy nhất nhận được Giải thưởng “Dự án Phức Hợp có Thiết Kế Nội Thất Đẹp Nhất Thái Bình Dương” tại lễ trao giải Bất động sản Quốc tế 2013-2014.
Tính đến nay, IPH đã chào đón hơn 300 gia đình sinh sống tại hai tháp dân cư và hơn 800 nhân viên từ 30 công ty tại tháp văn phòng cũng như hàng ngàn khách hàng tới mua sắm, ăn uống, giải trí tại trung tâm thương mại mỗi ngày.
II.                Tháp văn phòng.
1.      Tổng quan
Thiết kế theo không gian sáng tạo của công trình văn phòng cao cấp hạng A cầu giấy cung cấp khoảng 14.000 m2 (diện tích sử dụng) không gian văn phòng được tận dụng hiệu quả, được trang bị những tiện nghi hiện đại, lý tưởng cho môi trường làm việc chuyên nghiệp, các văn phòng hạng A cao cấp cầu giấy sẽ nhìn ra không gian mở ở chính giữa các tòa tháp. Với lối thiết kế nội thất đơn giản mà tinh tế từ công ty PTW (Úc) và thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp từ Benwood Studio (Thượng Hải) phối hợp với Gravity Partnership (Hồng Kông), IPH nâng tầm chuẩn mực cho các văn phòng cao cấp cầu giấy tại thị trường Hà Nội.
2.      Thông tin cơ bản
-        Tổng diện tích sàn xây dựng: 17,164m2 (bao gồm sảnh chính ở tầng 1 và 332m2 diện tích trong khối bán lẻ)
-        Tổng diện tích sàn cho thuê: 14,484m2 (không bao gồm khu vực sảnh chính ở tầng 1)
-        Mặt sàn: 1,364m2 (net) từ tầng 6 đến tầng 15; 704m2 (net) tầng 5
-        Diện tích cho thuê tối thiểu: 122m2
-        Thang máy: 4 thang  máy Schinler tốc độ cao 4m/s tải trọng 1.600kg và 01 thang chở hàng.
-        Điều hòa: Theo hệ thống vận hành tòa nhà.
-        Hệ thống PCCC: Hệ thống báo cháy và báo khói được trang bị cho toàn bộ tòa nhà
-       Hệ thống điện dự phòng: Bảng phân phối điện chính được cung cấp thông qua hệ thống đường ống kỹ thuật.
-        Ưu thế tòa nhà/Giá trị gia tăng: IPH là đơn vị cho thuê văn phòng cao cấp Cầu Giấy, mang đến một phong cách mới đạt tiêu chuẩn quốc tế, là sự kết hợp của các khu căn hộ, trung tâm thương mại và khu văn phòng cao cấp thể hiện một môi trường sống, giải trí và làm việc năng động, hiện đại.Điều khoản thuê linh hoạt, việc bố trí và sử dụng không gian thuê đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau Thuê văn phòng cao cấp sẽ mang lại một không gian làm việc mới mẻ và mang lại dịch vụ, chất lượng quốc tế cho bạn.
3.      Sơ đồ mặt bằng

Các văn phòng tại Indochina Plaza Hanoi sẽ cung cấp sự linh hoạt tối đa cho các tổ chức, doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Tổng diện tích mỗi mặt sàn khoảng 1,429m2 và có thể chia thành 8 khoảng không gian khác nhau, với diện tích dao động từ 122m2 tới 200m2. Cách bố trí mặt bằng mở như vậy tạo điều kiện cho các doanh nghiệp/tổ chức thuê tự quy hoạch không gian của mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất.


Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Lotte Center Ha Noi, Liễu Giai, Ba Đình và những tòa nhà văn phòng tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:


VŨ THỊ TƯƠI (Ms.) – Sales Excutive
Mobile: 097. 407. 8506
Add   :  Tầng 4, Tòa  nhà EZ, Số 16, Đường Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét